ลิปสติก No.7 ของขวัญคริสต์มาส แท่งโปรด สีแดงที่ทาแล้วสุภาพ

ลิปสติกสีแดงที่หลายๆคนโปรดปราน แต่ไม่ใช่สีที่จะทาไปได้ทุกโอกาส แต่ลิปสติกแท่งนี้แบรนด์นี้ปลื้มเลยค่ะ แท่งนี้ทาแล้วทำให้สีแดงที่ร้อนแรงดูดีเป็นสีสุภาพใช้ได้ทุกโอกาส


ทักทายเซย์ไฮจากกีกี้ แม่บ้านสายฝอในอังกฤษ วันนี้จะมาอวดลิปสติกแท่งใหม่ เพิ่งได้มาสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อวันคริสต์มาสปีนี้ (2020) เลย ปกติกีกี้เป็นคนชอบลิปสติกสีแดง ซื้อมาก็หลายแท่งหลายแบรนด์แต่ก็ไม่กล้าใช้ ซื้อมาเก็บและทาตอนแต่งหน้าเล่นอยู่ที่บ้าน เนื่องจากสีแดงที่ว่าคือแดงจัด แดงแจ๊ดมากเลยไม่เหมาะกับการที่จะทาไปในทุก ๆ โอกาส แต่ก็ยังชอบลิปสติกสีแดงและจะยังซื้อมาสะสมต่อไป แม้ปีนึงจะทาแค่ช่วงไปดินเนอร์มื้อค่ำกับสามีตาน้ำข้าว ที่แทบจะไม่ค่อยได้ไปกินข้าวนอกบ้านเลยก็ตาม


ที่มา ภาพผู้เขียนถ่ายเอง


ลิปสติกสีแดงเป็นสีที่มีเสน่ห์ เป็นสีที่สาว ๆ หลงใหลคลั่งไคล้ เมื่อทาสีแดงแล้วเหมือนมีพลังงานบางอย่างมาดึงความมั่นใจของสาว ๆ ออกมา ประดุจทาสีแดงแล้วเป็นคนมีอำนาจ ลิปสติกสีแดงทำให้ดูเซ็กซี่และมีความดึงดูดเพศตรงข้าม นี่คือความลึกลับของลิปสติกสีแดง 


ลิปสติกที่จะมาอวดแท่งที่ว่านี้คือ No.7 Moisture Drench  สี Sofe Ruby 300 ขนาดน้ำหนัก 3.8 กรัม

  •  ลิปสติกเนื้อครีม เมื่อเริ่มบรรจงทาลงที่ริมฝีปาก เนื้อลิปสติกสัมผัสนุ่มและเนียน รู้สึกชุมชื้นริมฝีปาก สีชัดกลบสีปากได้ดี ไม่ตกร่อง 

  • ลักษณะภายนอกของแท่งดูหรูหรา สีดำวาว ๆ วัสดุที่ใช้ดูดีมีราคา

  • เมื่อสูดดมที่ลิปสติก ไม่ได้กลิ่นใด ๆ เพราะปราศจากส่วนผสมของกลิ่นน้ำหอม


ที่มา ภาพผู้เขียนถ่ายเอง


ราคาของลิปสติก No.7 Moisture Drench สี Sofe Ruby 300 ขนาดน้ำหนัก 3.8 กรัม อยู่ที่ 10 £ (ปอนด์สเตอร์ลิง) ซื้อมาจากร้าน Boots ในประเทศอังกฤษ ส่วนที่ไทยไม่แน่ใจว่าร้าน Boots ได้เอาสินค้าชนิดนี้ลงหรือเปล่า ราคาจากฝั่งประเทศอังกฤษอาจจะราคาถูกกว่าที่ประทศไทยเล็กน้อย ถ้าสนใจ Shop now เปรียบเทียบราคาที่ห้างและในลิ้งก์ดูนะคะ กีกี้ได้แปะลิ้งก์ให้เพื่อน ๆ ไปลองส่องสีที่ตัวเองชอบ เราจะได้มีปากที่สวยไปด้วยกัน


ลิปสติก No.7 Moisture Drench สี Sofe Ruby 300 ขนาดน้ำหนัก 3.8 กรัม แท่งนี้กีกี้ซื้อเป็นของขวัญคริสต์มาสให้กับตัวเอง  ปกติจะใช้ลิปสติกอีกแบรนด์นึง แต่พอได้ทดลองแล้วตกหลุมรักลิปสติกแท่งนี้เลย ชอบเม็ดสีของลิปสติกแท่งนี้ เนื้อสีแน่นและชัดมาก ทาแล้วกลบสีปากมิดสีสวยเข้ากับสีผิวของคนเอเชียร์อย่างกีกี้มาก เป็นสีแดงที่ทาแล้วไม่แป๊ดเนื่องจากมีความเป็นเนื้อครีม ทำให้สีแดงมีความมัน ๆ วาว ๆ จะทาไปในโอกาสไหน ๆ จะไปร่วมงานใด ๆ สีนี้ไม่มีโป๊ะ สวยเด่น แต่ไม่ดูแรง 


ที่มา ภาพผู้เขียนถ่ายเอง


สนใจดูการรีวิวแบบคลิปวีดีโอ เปรียบเทียบสีต่าง ๆ ของ No.7 Moisture Drench ดูที่นี่


ลิปสติก No.7 เป็นตัวเลือกดี ๆ อีกแบรนด์ที่กีกี้อยากแนะนำให้สาว ๆ ได้มีไว้ครอบครอง ราคาไม่แพงจนเกินไป คุณภาพค่อนข้างดีทั้งรูปลักษณ์ดีไซน์และคุณภาพของเม็ดสี และยังมีจุดเด่นที่ทำให้ริมฝีปากไม่แห้งดำ ช่วยบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้น แต่สีที่อยากแนะนำก็คือสี Soft Ruby 300 เพราะเป็นสีแดงที่สามารถทาแล้วแมทกับทุกชุด และเหมาะกับทุกโอกาส แม้สีผิวของคนเอเชียจะเข้มแต่ก็เข้ากับสีนี้ได้อย่างสวยงาม กีกี้ขอตัวไปเลือกชุดออกเดทและทาลิปสติกสีโปรดในค่ำคืนนี้ก่อนนะคะ สาว ๆ คนไหนอยากอวดลิปสติกสีโปรดของตัวเอง เม้นท์เขียนอวดแนะนำให้กีกี้ไปหามาลองบ้างนะคะ 



ที่มา ภาพผู้เขียถ่ายเอง



ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ยูทูป Youtube               

                            เฟซบุ๊กแฟนเพจ FB Page

                            blog

                            บล็อกดิท Blogdit

                            Instagram ig

                            Tiktok


 ติดต่องาน         kie_kie29@hotmail.com



Kikiedave KKD 


แม่บ้านต่างแดนในยูเค UK


ชอบทำอาหาร ดูแลสุขภาพ


ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แชร์สิ่งต่าง ๆ


 ผ่านการเขียนและคลิปวิดิโอ


ความคิดเห็น

  1. พี่เป็นคนไม่แต่งหน้าแต่ชอบทาลิปสติกมาก ชอบซื้อด้วยแต่ใช้อยู่สีเดียว 😂

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น