ผมแห้ง ต้องลอง ยาสระผมและครีมบำรุงผมสูตรกล้วย เดอะ บอดี้ช็อบ ใช้ดีบอกต่อ

 

สาว ๆ ที่รักผม อยากมีผมสุขภาพดีแต่ไม่อยากไปทำสปาผมราคาแพง ๆ หรือไม่อยากใช้สารเคมีเพื่อทำให้ผมสวย วันนี้เหมาะมากที่สาว ๆ รักษ์โลกและอยากผมสวย ไม่แห้งฟู ต้องลองสิ่งนี้ สูตรธรรมชาติ ไม่ทำลายโลก ไม่ทำลายเรา ได้ความพึงพอใจแน่นอน


วงในจากบอดี้ ช็อป บอกมา สาวๆ ที่รักผมและไม่อยากมีสารเคมีตกค้างบนหนังศรีษะเหมาะมากที่จะไปเลือกหามาใช้ ทั้งแชมพูและครีมนวดผม สูตรที่จะแนะนำวันนี้คือสูตรผมแห้ง เป็นสูตรธรรมชาติ ได้จากกล้วย เป็นแชมพูกล้วยและคอนดิชันเนอร์กล้วย ฟังแค่นี้กลิ่มหอมของขนมลองมาเลยใช่ไหมคะ ไม่ใช่ขนมจ้าแต่เป็นสิ่งที่จำเป็นต่อสาว ๆ ผมแห้ง


ผลิตภัณฑ์แชมพูกล้วยและคอนดิชั่นเนอร์กล้วยสูตรนี้ ช่วยบำรุงผมแห้ง เพิ่มความชุ่มชื่นมีน้ำหนัก คืนความมีชีวิตชีวาต่อเส้นผม คุณสมบัติที่ได้จากกล้วย มีทั้งวิตามินแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม


ที่มา ภาพจากผู้เขียนถ่ายเอง


เดอะ บอดี้ ช็อป (The Body Shop) เป็นแบรนด์ของต่างประเทศ ที่ก่อกำเนิดจากร้านขายผลิตภันฑ์เล็ก ๆ ตั้งแต่ปี 1976 ของ "มิสแอนนิต้า ร็อดดิก" ที่เมืองใบรตัน ทางใต้ของประเทศอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ได้โด่งดังไปทั่วโลก มีผู้คนใช้มากมาย เพราะเป็นแบรนด์ที่เน้นวัตถุดิบธรรมชาติแท้ ๆ  และมิสแอนนิต้า ก็เป็นผู้หญิงนักอนุรักษ์เป็นนักรณรงค์ที่ใส่ใจสังคมและสิ่งแวดล้อม คืนกำไรสู่สังคม ไม่ว่าจะทางตรงหรือทางอ้อม ถึงแม้มิสแอนนิต้าจะได้จากไปหลายปีแล้ว แต่แนวความคิดคอนเซปท์ของแบรนด์ก็ยังทำต่อไป 


ที่มา ภาพจากผู้เขียนถ่ายเอง


ผลิตภัณฑ์แชมพูและครีมบำรุงผมสูตรกล้วยนี้ มีส่วนผสมของกล้วย ซึ่งกล้วยเป็นแหล่งผลิตวิตามินบีที่ได้จากธรรมชาติ ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม และยังมีน้ำผึ้งเป็นส่วนผสมอีกด้วย น้ำผึ้งช่วยบำรุงผมเพิ่มความชุมชื่น และยังเป็นยาต้านแบคทีเรียแบบธรรมชาติ ช่วยดูแลทำความสะอาดหนังศรีษะป้องกันการเกิดเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดรังแคขึ้นได้ 


แพกเกจมาในรูปขวดพลาสติกใส มองเห็นเนื้อผลิตภันฑ์ ขวดที่ใช้สามารถรีไซเคิลได้ ฉลากสีเหลือง มีรูปกล้วยหั่นชิ้น เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกได้ดีว่าสูตรนี้ทำมาจากกล้วย ส่วนฝาขวดเป็นพลาสติกสีดำชนิดเปิดขึ้น ปิดลง แน่นหนาเนื้อเจลไม่ไหลออกมา ขนาดที่ผู้เขียนนำมาให้ดูวันนี้เป็นขนาดทดลอง 60 ml. ขวดน่ารักจับเหมาะมือ 


หลังจากที่ได้ทดลองใช้ พอใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ใช้ เอาเรื่องของกลิ่นก่อนเลย หอมละมุน มีกลิ่นวนิลาอ่อน ๆ หอมกลิ่นกล้วยนิด ๆ เวลาใช้แชมพูสระผม ฟองเยอะนุ่มละมุน หอมเหมือนอยู่ในร้านเบเกอรี่คัพเค้กกล้วยหอม ส่วนตัวคอนดิชันเนอร์ก็เช่นกัน ล้างทำความสะอาดออกแล้ว ทำให้ผมนิ่ม มีความชุ่มชื่นและมีน้ำหนัก จัดว่าใช้ต่อไม่รอแล้วค่ะ


ที่มา ภาพจากผู้เขียนถ่ายเอง


วิธีการใช้ง่าย ๆ เหมือนใช้แชมพูทั่วไป แต่มีเคล็ดลับการสระผมให้หัวหอมเหมือนไปสระผมที่ร้านมาฝากค่ะ


  • ล้างผมให้เปียก บีบแชมพู banana The Body Shop มาหนึ่งอุ้งฝ่ามือ ชโลมลงบนศรีษะให้ทั่ว ใช้มือขยำเบา ๆ ให้ทั่วเส้นผมและหนังศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

  • ขั้นตอนต่อไป บีบแชมพู กล้วย บอดี้ ช็อปมาครึ่งอุ้งมือ ทำเหมือนขั้นตอนแรก แต่ขั้นตอนนี้ ให้ใช้ปลายนิ้วนวดวนบนหนังศรีษะ เน้นโคนผมและหนังศรีษะ ถ้าหนังศรีษะสะอาดกลิ่นหอมก็จะติดบนหนังศรีษะ เหมือนน้ำหอมที่เราพรมบนจุดชีพจรนั่นเอง

  • ล้างให้สะอาดอีกรอบ ตามด้วยคอนดิชันเนอร์กล้วย บอดี้ช็อป ชโลมลงให้ทั่วเส้นผมเน้นปลายผม หมักทิ้งไว้ 3-5 นาที หรือตามที่เราสะดวก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดอีกรอบ


เพียงเท่านี้คุณสาว ๆ ก็จะได้ผมหอม กลิ่นติดทนไปหลายวันเหมือนไปสระผมตามร้าน beauty แล้วจ้า


กดดู วิธีการใช้ / รีวิวแบบคลิปวีดีโอ






ที่มา ภาพแคปหน้าจอจาก KKD Channel 


สำหรับคนที่ผมแห้ง และมองหาแชมพูและคอนดิชันเนอร์ บอกเลยต้องตัวนี้ค่ะ Banana shampoo and Conditioner The Body Shop หรือภาษาไทยแชมพูและครีมนวดผมสูตรกล้วย ของเดอะบอดี้ช็อป บำรุงผมด้วยสูตรกล้วยทำให้ผมนุ่มมีน้ำหนัก สินค้าเน้นวัตถุดิบธรรมชาติจริง ๆ และยังรักษ์โลกแบ่งปันสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม แชมพูและครีมนวดกล้วย เหมาะกับสาว ๆ สายสุขภาพไม่มีสารเคมีตกค้าง แบรนด์บอดี้ช็อปเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมไม่ทำให้น้ำเสียแม้จะใช้แชมพูนี้ในทะเล The Body Shop Thailand 


สามารถหาซื้อผลิตภันฑ์ของ เดอะบอดี้ช็อป ได้ทุกสาขาในประเทศไทย หรือร้านค้าต่าง ๆ ในต่างประเทศ 


สั่งออนไลน์ แชมพูกล้วย เดอะ บอดี้ ช็อป  ราคา 70 บาท ขนาด 60 ml.  สั่งซื้อ / Shop now


                  แชมพูกล้วย เดอะ บอดี้ ช็อป ราคา 312 บาท ขนาด 250 ml. สั่งซื้อ / Shop Now 


                 คอนดิชั่นเนอร์ เดอะ บอดี้ ช็อป ราคา 312 บาท ขนาด 250 ml. สั่งซื้อ / Shop Now


*สั่งซื้ออนไลน์ shop now  (สำหรับต่างประเทศสามารถเลือกการส่งจากที่ไหนประเทศใด ได้เลย)



ที่มา 

ภาพจากผู้เขียนถ่ายเอง และแคปหน้าจอจากช่อง KKD Channel 




ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ ยูทูป KKD CHANNEL                

                            เฟซบุ๊ก KKD LIFESTYLE IN UK

                            blog Kikiedave  KKD

                            บล็อกดิท Blogdit KKD STORY

                            Instagram ig 

                            Tiktok


 ติดต่องาน         kie_kie29@hotmail.com




Kikiedave KKD 


แม่บ้านต่างแดนในยูเค UK


ชอบทำอาหาร ดูแลสุขภาพ


ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ แชร์สิ่งต่าง ๆ


 ผ่านการเขียนและคลิปวิดิโอ



ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น