แจกสูตร ซีเคร็ทอินเดีย น้ำมันหมักผมดกดำ เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติ

มาเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยสุขภาพดีด้วยสูตรบำรุงผมทำเองด้วยสมุนไพรเพียงอย่างเดียวทำง่าย ๆ ช่วยให้ผมดกดำเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ 

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ทักทายจากแม่บ้านต่างแดน kkdกีกี้เดฟ แม่บ้านสายฝอขอแชร์คนเดิมเพิ่มเติมวันนี้มีสูตรหมักผม บำรุงผม เคล็ดลับผมสวยสุขภาพดี ดูดกดำเงางามจากทางฝั่งอินเดียมาฝากค่ะ จะพาไปล้วงความลับผมดกดำเงางามสไตล์อินเดีย ตามนางงามจักรวาลคนล่าสุดของปี 2021 ที่สาวอินเดียในตาคมผมดกดำได้ครอบครองมงกุฏในครั้งนี้ ไปเตรียมวัตถุดิบด้วยกันค่ะ มีสมุนไพรเพียง 1 อย่างและน้ำมันใช้บำรุงผม 


ส่วนผสม

1.ผงอบเชย (cinnamon) หรือน้ำมันสกัดอบเชย
2.น้ำมันมะพร้าว (coconut oil)

ผงอบเชยที่ใช้ทำอาหารเนี่ยนะ ฟังไม่ผิดค่ะ ใช่ค่ะ ถ้าใครไม่มีผงอบเชยก็ทำง่าย ๆ เอาแท่งอบเชยไปฝนหรือขูดให้เป็นผงก็ใช้ได้ ผงอบเชยมีสรรพคุณที่ดีช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง เนื่องจากสารในอบเชยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดบนหนังศีรษะ ช่วยกระตุ้นการเกิดของเส้นผมใหม่ได้ดี และยังช่วยต้านแบคทีเรียบนผิวหนังศีรษะลดการเกิดรังแค ข้อมูลเพิ่มเติม cinnamon 


น้ำมันมะพร้าว เป็นยาดีทั้งกินและทาใช้ได้ทั่วร่างกายตั้งแต่หัวจรดเท้า ในน้ำมันมะพร้าวจะประกอบไปด้วยไวตามิน อี และสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผมอีกมากมาย ช่วยให้ผมเงางาม มีน้ำหนัก และช่วยให้ผมไม่แห้งเสีย น้ำมันมะพร้าวช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับเส้นผม ดูเงาเป็นประกาย ข้อมูลเพิ่มเติม coconut oil

ส่วนผสมทั้ง 2 อย่างต่างมีสรรพคุณต่อเส้นผมใช้ได้ทั้งผมสั้นผมยาว ผมทุกประเภท ผู้หญิงผู้ชายต่างก็ใช้ได้หมด เตรียมวัตถุดิบส่วนผสมกันพร้อมแล้วไปลงมือทำพร้อมกันเลยค่ะ

ดูวิธีการทำแบบวิดีโอ



วิธีการทำ

1.นำน้ำมันมะพร้าว 2 ช้อนชา หรือมากกว่าตามความหนาและยาวของผมแต่ละคน เทลงในถ้วยผสม
2.เทผงอบเชย 1-2 ช้อนชา ลงในถ้วยน้ำมันมะพร้าว คนผสมให้เข้ากันดี

ขั้นตอนการใช้

ใช้น้ำมันอบเชยที่เราผสมชะโลมให้ทั่วหนังศีรษะถึงปลายผม หมักทิ้งไว้ 45-60 นาที ใช้ผ้าหรือหมวกอาบน้ำคลุมไว้ แล้วสระผมออกด้วยแชมพูและครีมนวดผมสูตรอ่อนโยน 

ใช้อาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง 

กีกี้มีลิ้งก์วัตถุดิบจากร้านค้าออนไลน์มาแนะนำ ช่วงนี้กำลังมีส่วนลดเลยค่ะ (การลดราคาขึ้นอยู่ที่หน้าร้านค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ลิ้งก์ที่นำมาฝากไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับผู้เขียนเห็นอยู่ในช่วงลดราคาจึงแนะนำแก่ผู้อ่านที่สนใจเท่านั้น)
 
น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น 1,000 ml ข้อมูลเพิ่มเติม
น้ำมันมะพร้าว 60 ml. ข้อมูลเพิ่มเติม
ผงอบเชย ออแกนิค 200 g. ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อควรระวัง
ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ อาจจะมีการแพ้ผงอบเชยหรือน้ำมันสกัดอบเชยได้ในบางคน
สำหรับคนที่มีผมมันหรือหนังศีรษะมันมาก ควรงดการชะโลมลงผิวหนังศีรษะ ให้ใช้อาทิตย์ละครั้ง หรือเดือนละ 2 ครั้ง เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผมมัน

หลังจากหมักสูตรนี้ไปจะสัมผัสความนุ่มลื่นของเส้นผม ใช้เป็นประจำจะทำให้ผมแข็งแรง มีสุขภาพดี ดูดกดำ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น กีกี้หวังว่าสูตรบำรุงผมที่นำมาฝากในวันนี้จะถูกใจสาว ๆ นะคะ โอกาสหน้าเจอกันใหม่กีกี้จะเอาสูตรบำรุงผมจากธรรมชาติที่ทำเองได้ง่าย ๆ มาฝากด้วยสมุนไพรอะไร ฝากกดติดตาม สั่นกระดิ่งไว้เพื่อแจ้งเตือนก่อนใคร อุ้ยลาเหมือนจบคลิปยูทูบเลย 😅 แฮ่ ๆ ลืมตัวค่า นึกว่ากำลังอยู่ที่ช่องยูทูบ แวะไปทักทาย บำรุงผมด้วยสูตรธรรมชาติแบบคลิปวิดีโอได้ที่ช่อง KKD Channel พูดคุยแลกเปลี่ยนกันในคอมเม้นต์ได้นะคะ บายค่ะ see You soon 

#kkduk 

#ชีวิตในต่างแดน

#kikiedaveuk 

#Christmas 

ที่มาภาพ

ผู้เขียนถ่ายเอง


ติดตามเพิ่มเติม


Youtube : KKD Channel 

Facebook Page : KKD Lifestyle in UK

Blogger : kikiedave KKD

Blockdit : KKD UK Variety 

Instagram: kikiedave

Tiktok : kikiedave




writer




Kikiedave KKD

แม่บ้านต่างแดนอินยูเค UK 

ชอบทำอาหาร ดูแลสุขภาพ diy natural hair treatments

แชร์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ ในต่างแดน ผ่านงานเขียนและวีดีโอคลิป

ติดต่องาน kie_kie29@hotmail.com 




ความคิดเห็น