เบียร์หมักผมได้จริงไหม ? Corona hair mask

สูตรบำรุงผมนุ่ม ด้วยเบียร์ มีคนแชร์มากมายหลายเพจ วันนี้เรามาทดลองใช้เบียร์หมักผมไปด้วยกันค่ะ kkdกีกี้เดฟแม่บ้านสายฝอ ขอแชร์มาชวนเพื่อน ๆ ไปบำรุงผมด้วยการจิบเบียร์  เอ้ย มะช่ายค่ะ  ด้วยการหมักผมด้วนเบียร์ ช่วยให้ผมนุ่มได้จริงไหม ไปหาคำตอบด้วยกันค่ะ

ที่มา https://youtu.be/7w2WenCqsPQ

ตามภาพด้านบนกีกี้ได้ทำเป็นคลิปวิดีโอ แชร์ลงที่ช่องยูทูบ KKD Channel เป็นช่องของกีกี้เองค่ะ จะแชร์เรื่องราว diy beauty (ความงามจากสูตรธรรมชาติ) และเรื่องราวการใช้ชีวิตในต่างแดน ไม่ว่าจะอาหารการกิน การท่องเที่ยวที่ต่าง ๆ ในอังกฤษ แอบขายของก็มา คิคิ ว่าแล้วเราไปลงมือบำรุงผมด้วยเบียร์กันค่ะ

ขั้นตอนแรก ต้องไปหาเบียร์มาก่อน แล้วรินเบียร์ใส่แก้วหรือภาชนะตั้งทิ้งไว้ ไม่ให้เหลือฟอง ใช้เบียร์อะไรก็ได้นะคะ ในที่นี้กีกี้ใช้เบียร์โคโรนา Corona beer สรรพคุณของเบียร์ต่อผม

เมื่อเบียร์เราพร้อม เทเบียร์ราดลงที่ผมเราได้เลย ชะโลมตั้งแต่โคนผมถึงปลายผม ให้เปียกชุ่ม ใช้พลาสติกหรือผ้าคลุมผมหมักทิ้งไว้ 30-45 นาที แล้วล้างออกด้วยแชมพูและครีมนวดตามปกติ

ดูการหมักผมด้วยเบียร์แบบวีดีโอ รับชมวีดีโอที่นี่

ที่มา canva.com
ความรู้สึกหลังจากใช้เบียร์หมักผม

มาพูดถึงกลิ่นกันก่อนเลยค่ะ ช่วงตอนหมักผมไว้นั้น แน่นอนค่ะกลิ่นเบียร์ย่อมรุนแรงและอาจจะทำให้มึนหัวได้ สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นของเบียร์ แต่สำหรับกีกี้แล้ว อืมมมม กลิ่นมาดามหอมชื่นจายยยย...

เมื่อล้างออกเป่าผมให้แห้งกลิ่นนั้นก็จางหายไป หลงเหลือไว้แค่ความนุ่มของเส้นผม สามารถใช้ได้กับคนที่ผมมีความแข็งกระด้าง 

ที่มา canva.com
ข้อควรระวัง

ไม่ควรใช้บ่อยเกินไป เนื่องจากในเบียร์มีแอลกอฮอล์อาจทำให้ผมแห้งได้ ควรทำอาทิตย์ละครั้ง หรือ สองอาทิตย์ครั้ง 

คำเตือนใช้เบียร์หมักผมช่วยให้ผมนุ่ม แต่ถ้าดื่มเบียร์แล้วขับอาจจะไม่มีชีวิตเหลือให้สัมผัสผมที่นุ่มได้อีกต่อไป เอ้าเกี่ยวกันไหมนี่ เอาเป็นว่าดื่มไม่ขับละกันนะคะ ช่วยให้ชีวิตของเราและคนใช้ถนนปลอดภัย สูตรเบียร์หมักผมนั้นสามารถช่วยให้ผมนุ่มได้จริงแต่ไม่ควรที่จะทำบ่อยเกินจำเป็น กีกี้หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ ที่สงสัยว่าเบียร์หมักผมได้จริงไหม เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ บาย see You soon. Take care all.
 
#kkduk 

#ชีวิตในต่างแดน

#kikiedaveuk 

#Christmas 

ที่มาภาพ

ผู้เขียนถ่ายเอง


ติดตามเพิ่มเติม


Youtube : KKD Channel 

Facebook Page : KKD Lifestyle in UK

Blogger : kikiedave KKD

Blockdit : KKD UK Variety 

Instagram: kikiedave

Tiktok : kikiedave




writer




Kikiedave KKD

แม่บ้านต่างแดนอินยูเค UK 

ชอบทำอาหาร ดูแลสุขภาพ diy natural hair treatments

แชร์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ ในต่างแดน ผ่านงานเขียนและวีดีโอคลิป

ติดต่องาน kie_kie29@hotmail.com 



ความคิดเห็น