ทรงผมน่ารัก สุดเฟี้ยว ไปเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ 2567

วัยเด็กเป็นวัยที่น่ารักทำอะไร แต่ตัวอะไรก็ช่างดูน่ารัก สำหรับงานวันเด็กแห่งชาติปี 2567 มีคำว่าขวัญประจำวันเด็กจากนายกรัฐมนตรี นายเศรษฐา ทวีสิน คือ "มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย"

คนที่อาจจะดูตื่นเต้นหรือว้าวุ่นยิ่งกว่าเด็ก ๆ ก็คือผู้ปกครอง พ่อแม่นั้นเอง ต้องแพลนชุดการแต่งตัวและหาสถานที่ให้กับลูก ๆ หลาน ๆ ไว้ไปร่วมสนุก หลายคนอาจจะไม่มีเวลามากนักที่จะหารีเสิร์ชทรงผมต่าง ๆ

วันนี้กีกี้มีทรงผมน่ารัก ๆ สุดเฟี้ยว สำหรับเด็กหญิงมาฝาก แต่ยังหาชื่อทรงผมนี้ไม่ได้ คุณผู้อ่านช่วยแต่งชื่อทรงผมนี้ให้ด้วยนะคะ

ทรงนี้ดูแล้วทำไม่ยากค่ะ เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่มีผมยาวจะเห็นได้ชัดกว่าผมสั้น ทรงนี้คลาย ๆ ทรงมัดแกะแต่จะมีสิ่งเล็ก ๆ ต่างกันคือ มัดผมให้เป็นปล้อง และดึงผมด้านในออกหนึ่งปอย ทำแบบนี้ไปทุกป้องจนสุดปลายผม ก็จะได้ทรงนี้ออกมาค่ะ

ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ Nampunch in the social

ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ Nampunch in the social

ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ Nampunch in the social


ส่วนด้านหน้าจะปล่อยเป็นหน้าม้าแล้วเปียเล็ก ๆ ด้านข้างเหมือนในรูปแล้วมัดไปหาผมด้านหลังที่มัดไว้ก็ได้ค่ะ 


คุณแม่ ๆ ได้ทรงผมแบบไหนกันบ้างแชร์แบ่งปันกันนะคะ 

ทรงผมที่นำมาฝากวันนี้คือทรงผมน้องน้ำพั้นซ์หลานสาวตัวน้อยที่อยู่ต่างจังหวัดมาแชร์แบ่งปันความน่ารักของเด็กวัยใสให้คุณผู้อ่านได้ชมเพียงเท่านี้ ดูคลิปวิดีโอได้ที่นี่

หรือติดตามน้องน้ำพั้นซ์ได้ตามเพจ Nampunch in the social ทางเฟซบุ๊กได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ เจอกันใหม่บทความต่อไปค่ะ



ติดตามเพิ่มเติม

Youtube : KKD Channel 


Facebook Page : KKD Lifestyle in UK


Blogger : kikiedave KKD


Blockdit : KKD UK Variety 


Instagram: kikiedave


Tiktok : kikiedave




writer

Kikiedave KKD


แม่บ้านต่างแดนอินยูเค UK 


ชอบทำอาหาร หลงใหลการดูแลตัวเอง


ด้วยพฤกษาสมุนไพร diy natural hair treatments


แชร์เรื่องราวไลฟ์สไตล์ ในต่างแดน ผ่านตัวหนังสือและวิดีโอ


ติดต่องาน kie_kie29@hotmail.com 



#kkdhairmask



#kkduk 


#naturalhairmask





ความคิดเห็น